CHƯƠNG TRÌNH “TẾT PHÚ QUÝ” CÙNG VNPT VINAPHONE

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Cần Thơ giới thiệu đến khách hàng chương trình khuyến mãi Tết Phú Quý với 60 ngày ngập tràn ưu đãi “Lộc xuân mỗi ngày, xe sang đón Tết”.

Chương trình dành cho thuê bao VinaPhone trả trước khi nạp thẻ từ 100.000 đồng trở lên, khách hàng mới hòa mạng trả sau hoặc hòa mạng trả trước và nạp thẻ tối thiểu 50.000 đồng sẽ đều nhận được mã dự thưởng. Chương trình cũng áp dụng cho khách hàng hòa mạng điện thoại cố định, lắp đặt Internet cáp quang siêu tốc FiberVNN, truyền hình theo yêu cầu siêu nét chất lượng cao MyTV tại Cần Thơ.

Tất cả mã dự thưởng sẽ được tổng hợp quay thưởng trong ngày kế tiếp (trừ 7 ngày nghỉ Tết từ 26-1 đến 1-2). Tra cứu mã dự thưởng tại đây (http://khuyenmai.vinaphone.com.vn)

Cũng trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Cần Thơ còn triển khai chương trình khuyến mãi “Xem truyền hình mọi lúc, mọi nơi cùng MyTV” dành cho khách hàng trên địa bàn Thành Phố Cần Thơ. Cụ thể, chương trình sẽ được triển khai  dành cho khách hàng hòa mạng mới dịch vụ truyền hình siêu nét MyTV trên đường truyền Internet cáp quang quốc tế ổn định dịch vụ Internet với mức khuyến mãi từ 50 đến 100% giá trị bộ giải mã (STB). Chương trình khuyến mãi này được triển khai gần như xuyên suốt từ ngày 06/01/2017 đến hết 13/03/2017, với 64 giải thưởng du xuân. Trong đó, giải thưởng mỗi ngày là 1 xe máy Liberty ABS đẳng cấp và sau mỗi 2 tuần sẽ có thêm 1 giải đặc biệt là xe ô tô Mazda 3 siêu sang.

Nối tiếp những chương trình khuyến mãi trong năm 2016, năm nay VinaPhone Cần Thơ tiếp tục đầu tư các chính sách chăm sóc, đẩy mạnh lợi ích cho khách hàng. Đây cũng là những lời chúc thiết thực, giá trị từ nhà mạng nhằm cùng khách hàng khai xuân đắc lộc.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng:(0710) 800126 hoặc 18001166

 

LỘC XUÂN MỖI NGÀY - XE SANG ĐÓN TẾT

Đăng Ký Ngay Hôm Nay

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: