NUMBER ONE HOTEL

Email In PDF.

Địa chỉ: 1B, Ngô Đức Kế, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

Number One Hotel là một khách sạn vừa mới khai trương đầu tháng 02/2012. Được xây dựng vị trí rất đẹp tại trung tâm quận Ninh Kiều và khu phố người nước ngoài của Thành phố Cần Thơ, cách bến Ninh Kiều 100 mét, cách chợ đêm và phố đi bộ 50 mét, cách chợ cổ 30 mét.

 

Từ tầng cao nhất của khách sạn du khách có thể quan sát toàn khu vực, cảnh tàu ghe dập dìu trên sông Cần Thơ rất đẹp. Number One Hotel được thiết kế sang trọng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ làm cho bạn cảm thấy rất hài lòng. Các phòng được trang bị tiện nghi cao cấp, diện tích rộng rãi, tiện nghi hiện đại, truyền hình vệ tinh, điện thoại quốc tế, dịch vụ Internet và wifi miễn phí. Ngoài ra, chúng tôi cũng có một hệ thống dịch vụ bao gồm cả quầy bar, cửa hàng café, phòng massage, phòng xông hơi, thẩm mỹ viện, phòng tập thể dục ... đáp ứng nhu cầu của du khách !

 

Dịch vụ

Phòng VIP, Phòng Duluxe phòng tiêu chuẩn thay đổi không khí, bạn có thể đến với Bar - Cà phê ở tầng thứ năm, thưởng thức vị ngọt của thức uống yêu thích của bạn và xem toàn cảnh lãng mạn của thành phố Cần Thơ.


1B, Ngô Đức Kế, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ, Việt Nam.

Tel: (+84) 710 3 829444 - Fax: (+84) 710 3 829444

Email: numberonehotel@yahoo.com.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: