Đổi vị với lẩu Miso

Email In PDF.

Bạn đã từng thưởng thức món ăn lẩu mang phong cách người Nhật? Nếu chưa thì xin tiết lộ với bạn đây là món ăn khá hấp dẫn, nay đã có mặt tại Nhà hàng Gony 8 -10-12 Nguyễn An Ninh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

 

Món lẩu Miso được người Nhật tự hào như là một món ăn độc đáo của đất nước mặt trời mọc. Điểm độc đáo của lẩu misho chính là nước dùng được làm từ đậu nành nên mang vị thanh ngọt tự nhiên đúng kiểu thức ăn Nhật, hạn chế tối đa gia vị nên không gây cảm giác ngán và đảm bảo sức khỏe. Khi thưởng thức lẩu miso, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của nước lẩu, bạn có thể gọi thêm mì udon hoặc cơm ăn cùng với nước lẩu. Nước lẩu Miso đơn giản chứ không cầu kỳ và đa nguyên liệu như lẩu Tứ Xuyên. Thịt để ăn lẩu là cá, nghêu, cá được xắt thành miếng lớn nhưng bản mỏng. Lẩu Miso được uống kèm với rượu, bia lạnh, trà nóng hoặc là rượu vang đỏ. Còn đồ tráng miệng là trái cây, nước ép trái cây hoặc là nước đá. Khi dùng lẩu, người ăn thường lấy cá nhúng qua nước lẩu cho vào chén ăn kèm với nước chấm.

 

 

 

Lẩu Miso là món hot nhất ở đây thì phải, vì dạo quanh nhà hàng Gony, thấy bàn nào cũng có nồi lẩu ở trên bàn :)) Mà tính ra thì ăn cái này cũng kinh tế đó chứ, bởi lẽ 1 phần này 3-4 người ăn cũng vừa bụng mà giá rẻ, còn muốn no căng thì kêu thêm mì thêm rau thêm thịt. Nước lẩu ngọt, béo ngậy . Dĩa rau thì gồm có cải thảo, nấm kim châm, nấm đông cô. Dĩa “động vật” gồm cá, nghêu, tàu hủ,…không nhiều lắm nhưng mà bỏ vô nồi lẩu cũng tạo chút “hương sắc”. Nói chung là đến đây ăn thì có lẽ ăn món lẩu này thôi là cũng đủ rồi.

Mọi người ngồi quanh nồi lẩu với đũa trên tay, gắp những miếng thức ăn được xắt sẵn từ đĩa và cho vào nồi nước nóng. Đây là một món ăn tuyệt vời dành cho những cuộc họp mặt bạn bè thân mật. Có lẽ vì vậy mà người ta thích món ăn này đến vậy.

Cần Thơ, tìm được một nhà hàng để thưởng thức lẩu Miso thật không dễ vì số lượng nhà hàng đưa món lẩu này vào thực đơn rất hạn chế. Xin gợi ý rất độc đáo để thưởng thức lẩu Miso tươi ngon đúng theo phong cách Nhật Bản nhưng đậm đà hương vị miền Tây, hãy đến với nhà hàng GONY tại 8 -10-12 Nguyễn An Ninh, quận Ninh Kiều, tp. Cần Thơ. Không gian nhà hàng khá gần gũi, ấm cúng tạo cho thực khách cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà mình.
Vui lòng liên hệ: 0710 3810299 để được phục vụ tận tình!

Livecantho.com

Vị trí trên bản đồ

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: