Nhà hàng Sao Hôm

Email In PDF.

Địa chỉ: Khu E, Nhà Lồng cổ, Bến Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Nhà lồng chợ cổ Cần Thơ được người Pháp xây dựng từ năm 1913- 1915- là một trong những khu chợ đẹp nhất vùng Tây Nam Bộ, sau bao thăng trầm của lịch sử, khu chợ cổ được trùng tu thành địa điểm mua sắm hấp dẫn nhiều du khách mỗi khi đến Cần Thơ.

Cùng với chuỗi ki ốt bán hàng lưu niệm, nhà hàng Sao Hôm của ông Tây 'Xuyên Mekong" (tên thật là Benóit Perdu) là một trong những địa chỉ ẩm thực làm hài lòng được nhiều du khách khó tính khi đến tham quan chợ cổ.

Là một nhà hàng không lớn lắm, nhưng nhờ vị thế tuyệt đẹp bên bờ sông Hậu, thực khách khi đến đây không những được thưởng thức nhiều món ăn hợp khẩu vị mà còn được tận hưởng thấy cảm giác an bình, thoải mái từ làn mát của dòng sông Hậu hiền hòa.

Thức ăn ở đây rất đa dạng,phong phú. Thái độ phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Buổi tối, nếu có nhu cầu, nhà hàng còn phục vụ đờn ca tài tử, cải lương... Chính vì vậy, nhà hàng không những thu hút được nhiều du khách quốc tế mà còn hấp dẫn nhiều khách nội địa v.v.. đặc biệt là những ai yêu thích không khí trong lành, yên tĩnh.

               

Nhà hàng có phục vụ điểm tâm sáng với các món ăn Việt Nam như: phở, bún...

Nhà hàng Sao Hôm

Địa chỉ: Khu E, Nhà Lồng cổ, Bến Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Ðiện thoại: (071) 815616     Fax     (071) 815617
E-mail: saohom@transmekong.com

Vị trí trên bản đồ

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối ( Thứ sáu, 22/Tháng 2/2013 08:49 )